Bài tập tăng kích thước dương vật hiệu quả cho nam giới ?

Một số bài tập tăng kích thước dương vật giúp cho nam giới cải thiện sức khỏe của mình ngay trong một thời gian ngắn, thế nhưng nam giới không hề biết cái thiện sức khỏe thằng nhỏ của mình cũng là một vấn đề quan trọng của mỗi đôi vợ chồng.

tăng kích thước dương vật

Chuyện cu nhỏ của đàn ông, nỗi khổ của cánh đán ông này là cậu nhỏ quả bé, cậu nhỏ quá ngắn, không thể làm gì khi trên bảo dưới không nghe, một câu chuyện hết sức buồn rười rượi cho phái mạnh chúng ta.
Những nam giới nào đã gặp vấn đề nay thì nhanh chóng cải thiện tình trạng này ngay để đáp ứng như câu của cuộc sống vợ chồng nhanh nhé.
Những cách cải thiện này sẽ giúp ích cho bạn được mong muốn cải thiện nhanh chóng kích cỡ kích thước dương vật của mình nhờ các bài tập tăng kích thước dương vật.
Không những thế mà còn có thể nâng cao sức dẻo dai và kéo dài thời gian quan hệ cho cả 2 càng thêm hưng phấn và hạnh phúc ngày một tăng lên đáng kể.
Sau đây là một số phương pháp bài tập tăng kích thước dương vật giúp cho nam giới cải thiện ngay tình trạng teo dương vật này của mình nhé.

Xem thêm một số thông tin khác liên quan đến kích cỡ dương vật : kích thước dương vật

1. Bài tập kegels tăng kích thước dương vật hiệu quả

bài tập kegels tăng kích thước dương vật
 
Phương pháp tập kegels này được bác sĩ Arnold Kegel tìm ra vào những nam 1940 nhằm giúp cho phụ nữ sau khi sinh co hẹp âm đạo và thắt chặt âm đạo hơn.
 Đối với nam giới cơ chế hoạt động của kegels này cũng giông như phụ nữ. Cơ chế này giúp nam giới điều khiển và cải thiện được cơ sàn chậu giúp nam giới "trâu bò" hơn.
 Cách này làm cho nam giới cải thiện kích cỡ cậu nhỏ của mình và tăng độ cương cứng cho dương vật của mình hơn vì bài tập tăng kích thước dương vật.

2. Bài tập jelquing cải thiện kích cỡ dương vật

bài tập jelquing tăng kích thước dương vật

Jelquing là một bài tập bài tập tăng kích thước dương vật giúp đàn ông cải thiện kích cỡ dương vật, bằng cách tập luyện này nam giới có thể cải thiện kích cỡ và làm cho dương vật to hơn.
 Bài tập này giống như cách vắt sữa bò của những người vắt sữa bò Hà Lan, đó là một kỹ thuật từ lâu đời của thòi Ả rập cổ đại.
Đây là một kỹ thuật vuốt ve dương vật từ gốc đến ngọn, làm đi làm lại nhiều lần nhằm hội tụ máu lưu thông đến dương vật và làm kích thước dương vật to hơn nhưng đặc biệt là kiềm chế xuất tinh.

3. Bài tập kéo căn dương vật.

bài tập kéo dài dương vật

Bài tập tăng kích thước dương vật này là một cách vừa cải thiện kích cỡ vừa cải thiện kích thước dương vât, bài tập này có thể luyện tập hằng ngày tại nhà bằng cách cương cứng kéo căn và hạn chế độ hưng phấn của sự kích thích dương vật.
Phương pháp này giúp nam giới nhanh chóng cải thiện được kích cỡ mong muốn của mình.

4. Bài tập xoay tròn tăng kích thước dương vật

tăng kích thước dương vật

Cách làm này làm cho máu lưu thông vào phần thân dương vật dễ dàng hơn, kết hợp với xoay tròn quanh dương vật làm đi làm lại nhiều lần trong mỗi lần thực hiện, và thực hiện mõi ngày sẽ nhanh chóng cải thiện kích thước dương vật của mình.

Trên đây là một số cách cải thiện kích thước dương vật của mình, nếu như nam giới muốn cải thiện và đạt được mục đích nhanh chóng thì có thể kết hợp với nhiều phương pháp khác nhau như gel bôi trơn, hoặc thực phẩm cải thiện chức năng sinh lý, thực phẩm thuốc cải thiện kích cỡ cậu nhỏ của mình.

geltitan tăng kích cỡ dương vật

Để đảm bảo an toàn và phát triển tự nhiên thì nam giới nên cân nhắc liệu lượng và lộ trình tập luyện nhằm đảm bảo sức khỏe của mình.

bài tập tăng kích thươc dương vật

Ngoài ra nữ giới cũng có thể kết hợp giúp cho nam giới cải thiện nhanh chóng bằng cách làm hoặc massage giúp cho mình.
Những cách và bài tập tăng kích thước dương vật trên đây mong sẽ giúp cho bạn biết thêm một số thông tin cần thiết và trang bị cho mình những phương pháp để bản thân mình phát triển hơn.

Comments

Popular Posts