Kích thước dương vật của nam giới Việt Nam như thế nào ?

Những khách hàng đang rất lo lắng rằng "Tôi muốn làm cho dương vật của tôi to hơn" có thể nhận được yêu cầu.

Ở tuổi dậy thì, khi các đặc điểm sinh dục thứ cấp xuất hiện, nội tiết tố nam (testosterone) được kích hoạt và bộ phận sinh dục phát triển. Do đó, có vẻ như chúng tôi sẽ liên lạc với bạn với hy vọng rằng sản phẩm của chúng tôi sẽ làm tăng dương vật nếu chúng tôi bổ sung nội tiết tố nam.

kích thước dương vật

Đối với những người đàn ông thường có đặc điểm tình dục thứ cấp, kích thước và hình dạng của bộ phận sinh dục, cũng như chiều cao, vóc dáng và đặc điểm khuôn mặt của họ, sẽ được quyết định bởi số phận di truyền của họ. Nó không nên phát triển lớn hơn thế.
Trong trường hợp xấu nhất, quá liều nội tiết tố nam có thể khiến cơ thể bạn "trưởng thành" và ngăn chặn sự phát triển thể chất của bạn. Hơn nữa, vì sự tăng trưởng của cơ thể đã dừng lại sau khi trưởng thành , sự tăng trưởng hơn nữa của bộ phận sinh dục nam không thể được mong đợi ngay cả khi nội tiết tố nam được bổ sung .

Tuy nhiên, ngay cả khi thanh thiếu niên đến tuổi, nếu nội tiết tố nam không được tiết ra vì một số lý do, đặc điểm giới tính thứ cấp không xuất hiện và không có râu hoặc lông mu, hoặc có một người mà dương vật không phát triển khi còn nhỏ.

Nếu tình dục thứ cấp không xuất hiện ngay cả khi bạn sắp tốt nghiệp trung học cơ sở, tại sao không tham khảo ý kiến ​​bác sĩ tiết niệu hoặc bác sĩ nhi khoa gần nhất chỉ trong trường hợp và có một tư vấn. Có một tiêu chuẩn cho kích thước của dương vật? Có nhiều ý kiến ​​khác nhau về kích thước trung bình của dương vật, nhưng chúng tôi không có bất kỳ dữ liệu nghiên cứu nào được khoa học chấp nhận về kích thước của dương vật tại thời điểm cương cứng hoàn toàn.


Mặc dù có những báo cáo ở nước ngoài về kích thước mở rộng dương vật được chỉ định, chúng tôi chưa thể xác nhận các giá trị tiêu chuẩn đã được thống nhất là hướng dẫn cho các xã hội học thuật phù hợp, và có những tranh luận về việc liệu tiêu chuẩn có thể thích nghi của đàn ông Việt Nam hay không.

Ngoài ra, theo tài liệu tóm tắt kết quả khảo sát kích thước dương vật của 5113  nghiên cứu của 8 nhà nghiên cứu từ năm 1902 đến nay,  là một kết quả khảo sát rất cũ, vì vậy xem xét những thay đổi về vóc dáng của Việt Nam từ thời hậu chiến đến hiện tại, nó có thể khác với tình hình thực tế của người hiện đại. Mặc dù vậy, nó không khác nhiều so với 13 cm nói trên.

Tôi nghĩ rằng nó vẫn giống như trái tim của một người đàn ông rằng một số học sinh trung học cơ sở và trung học của nam sinh đã đạt đến đặc tính giới tính thứ cấp bí mật quan tâm đến kích thước của dương vật.

Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, nó là một kết quả khảo sát cũ, vì vậy nó có thể khác với tình hình thực tế của người hiện đại, vì vậy vui lòng bao gồm nó.

Mặt khác, kết quả của các câu hỏi về thông tin và tạp chí trên Internet lớn hơn một chút, trung bình từ 14 đến 15 cm và độ dày (đường kính) khoảng 4 cm. Do các đặc điểm của phương tiện và thực tế là nó tự báo cáo và thiếu tính khách quan được xem xét, tôi nghĩ rằng kết quả sẽ lớn hơn kết quả khảo sát và quan điểm của các học giả.

Về mặt y tế, nó dường như không phải là mục tiêu của điều trị y tế trừ khi đó là thất bại phát triển rõ ràng như đã đề cập ở trên. Mặc dù có quan điểm về QOL, nhưng dường như về cơ bản nếu có thể xuất tinh trong âm đạo và mang thai, rất khó để coi là một vấn đề y tế.

"Kích thước dương vật" và "sự tự tin của đàn ông" Tôi nghĩ rằng mỗi người đều có niềm tự hào và sự tự tin của riêng mình, như khả năng thể chất và khả năng học tập, cũng như ngoại hình tốt và xấu và khả năng của các kỹ năng đặc biệt. Tuy nhiên, bản chất của năng lượng và sự tự tin làm nền tảng cho sức sống của một người là nam giới, trong nhiều trường hợp, có thể tự tin về chức năng tình dục, sức mạnh của năng lượng và kích thước của dương vật. . Nhân tiện, có vẻ như hành động tinh thần của nội tiết tố nam là "hung hăng". Ví dụ, "một chiều, ích kỷ và cưỡng bức" là một khía cạnh điển hình của một người đàn ông theo một nghĩa nào đó. Cảm giác mà đàn ông muốn biểu tượng của sự xâm lược là kích thước dương vật của họ và lo lắng về nó là một ấn tượng mà nhiều phụ nữ đã từng phản ứng với cảm giác của họ về kích thước và hình dạng của ngực. Nó có thể là "tình dục của nam và nữ". Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng tình dục thực sự có thể được thực hiện mà không nhất thiết phải dựa vào năng lượng hoặc kích thước của dương vật. Ví dụ, tôi nghĩ rằng việc trở thành một "người đàn ông gầy" hoàn thành "skinship" và "hiệp nhất tinh thần" và chú ý đến các đối tác nữ thực sự là một yếu tố quan trọng đối với nhiều phụ nữ.

Khi tôi đang nghe một cuộc thảo luận tại một hội nghị học thuật vào một ngày khác, có một bình luận rằng "đối với phụ nữ, màn dạo đầu đã bắt đầu từ khi họ có xu hướng tốt bụng và quan tâm hàng ngày." Tôi đã rất ấn tượng. Tôi nghĩ rằng nó sẽ là một gợi ý cho nhiều người đàn ông.

Có thể có một số vấn đề "tương thích" không thể tránh khỏi về ngoại hình và sở thích sinh dục, nhưng tôi nghĩ rằng bạn là đối tác vì có một mặt bị thu hút lẫn nhau. Ngay cả khi có sự không tương thích, chúng tôi hy vọng sẽ tạo ra một quan hệ đối tác bổ sung cho nhau bằng "lý trí" và "tình yêu" để chúng tôi có thể lấp đầy khoảng trống.

Comments

Popular Posts