Tầm quan trọng của kích thước dương vật ở nam giới !

Kích thước dương vật rất quan trọng đối với nam giới. Ở nam giới, đó là dương vật, giống như phụ nữ có thể kích thước vú phức tạp.

Massage làm to dương vật của nam giới được nam giới sử dụng rộng rãi như một trong những phương pháp tăng kích thước dương vật siêu mạnh mẽ kkk . Đây là mối quan hệ tự nhiên duy nhất giữa chúng và di truyền, vì vậy nếu bạn sống bình thường, nó sẽ là kích thước của tự nhiên.

kích thước dương vật


Tuy nhiên, nó là một loại bài tập có được có thể được thực hiện một chút. Như mong đợi, không thể thay đổi 10 cm thành 20 cm trừ khi nó được sửa đổi bằng phẫu thuật, v.v., nhưng nếu nó khoảng một vài cm, nó có thể được thực hiện với đào tạo hàng ngày.

Trước hết, thói quen ăn uống là điều kiện tiên quyết. Bạn có thể nghĩ rằng có một mối quan hệ giữa thực phẩm và dương vật, nhưng trong thực tế, nó có một mối quan hệ lớn. Khi dương vật đang cương cứng, nguyên nhân là do máu chảy vào tử thi cavernosum và sưng mạch máu. Nói cách khác, nếu tuần hoàn máu không tốt, sự cương cứng bình thường sẽ không xảy ra, do đó kích thước và độ cứng sẽ bị ảnh hưởng.

Ngoài ra, vì có các chất dinh dưỡng như arginine và kẽm cần thiết cho việc tăng cường năng lượng, nên cần có một chế độ ăn uống có chứa chất béo thấp, protein, vitamin và khoáng chất thấp.

kích thước dương vật

Ngoài ra, tập thể dục tốt và lưu thông máu tốt theo hướng glans rất tốt cho việc mở rộng dương vật. Lặp lại bài tập này bằng cách "bóp chặt gốc dương vật bằng ngón tay cái và ngón trỏ một chút mạnh mẽ và di chuyển nó để gửi máu đến dương vật".

Tập thể dục vào thời điểm vắt dày hơn giống như "gốc bằng ngón tay cái và ngón trỏ của bạn, ở đây gửi máu dồn máu, dầu thần Tôi sẽ duy trì dòng máu đó.

Cái dài hơn có thể được thực hiện mà không cương cứng, nhưng cái dày hơn được thực hiện tốt nhất với sự cương cứng. Bằng cách thực hiện những điều này trong khoảng 10 phút mỗi ngày để tăng lượng máu mà tử thi cavernosum có thể giữ được, có thể làm tăng dương vật.

Tìm hiểu thêm : Cách tăng kích thước dương vật

Comments

Popular Posts