Teo dương vật ở nam giới bệnh lý thường gặp này là gì ?

1. Nguyên nhân gây nên tình trạng teo dương vật ở nam giới

Theo thầy thuốc Pierre Bondil (Pháp) cho biết, hiện tượng teo dương vật ở nam giới là dấu hiệu lâm sàng của sự suy giảm kích thích tố nam. lúc đó, những tế bào của tinh hoàn bắt đầu thoái hóa. Lượng testosterone dẩn đến ham muốn cũng suy giảm mật độ quan hệ với bạn tình cũng ít di khiến kích thước dương vật dần dần bị suy giảm.

teo dương vật

Nguyên do gây teo dương vật ở nam giới sớm, ở các bạn trai teen lên đường từ đời sống mang phổ quát bao tay lo âu khiến cơ thể tiết ra đa dạng hormone gây hại là adrenalin. Cụ thể, dưới tác động của hormone này, các cơ trơn tru trong các thể hang và những cơ trơn bao quanh co mạch máu trong dương vật sẽ bị co thắt lại thường xuyên hơn, dằng dai và liên tiếp hơn. Sự co thắt này khiến cho giảm lưu lượng máu đến dương vật, làm cho kích thước dương vật nhỏ lại tạm gọi là teo dương vật.

Ngoài ra, một số trường hợp khác mắc bệnh do tự tiện dùng những loại thuốc trôi nổi, được quảng cáo là giúp kéo dài thời kì quan hệ hay lớn mạnh cậu bé. Theo đấy, các mẫu thuốc này đều có đựng chất gây hại cơ thể, nâng cao sức ép lên cơ bắp, tác động đến chức năng nội tạng, gây ra khiến con người bị ảo giác rằng dương vật to ra thế nhưng về sau kích thước dương vật bị suy giảm đi rất nhiều

Trong khi đấy, nghiện thủ dâm và bệnh peyronie lại thương tổn trực tiếp trên những thể hang của dương vật do căn do vật lý là sự ma sát lúc thủ dâm, làm cho các tế bào, cơ vòng bị chai hóa, làm những cơ trót lọt mất dần khả năng đàn hồi, dẫn đến dương vật bị teo lại.

2. Đối tượng teo dương vật ở nam giới

làng nhàng, lúc mới sinh, chiều dài dương vật của em bé là: hai,1 – 3,5cm, 2 – 3 tuổi là 4,3cm, lên 10 tuổi là 5,13cm, từ 11 – 16 tuổi thì kích thước dương vật là 6 – 11cm và tới năm 18 tuổi thì đạt kích thước cậu nhỏ khi cương là 12 – 13cm. lúc cương, kích thước dương vật sở hữu thể nâng cao 6 – 7cm. ví như khi cương mà kích thước dưới 8cm thì gọi là dương vật nhỏ.

kích thước cậu  nhỏ

Hiện tượng teo dương vật thường xảy ra ở các người bị thương tổn hay bị hoạn hoạn dịch hoàn, bị nam lưỡng tính giả, dị hình tinh hoàn… bên cạnh đó, đông đảo những duyên cớ gây trạng thái liệt dương đều là “thủ phạm” khiến cho dương vật teo lại trong đó có thủ dâm phổ thông.

Thêm vào ấy, người bị bệnh đái toá trục đường sở hữu biến chứng, stress kéo dài, cao huyết áp là hàng ngũ người mang nguy cơ teo dương vật cao nhất do các tổn thương huyết mạch, thần kinh…

3. Bí quyết điều trị teo dương vật ở nam giới

Việc kiểm tra và khẳng đinh việc kích thước dương vật bị suy giàm sớm là một lợi thế giúp quá trình điều trị trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Các triệu chứng đấy là: dương vật nhỏ lại, quá mềm, ko nóng khi cương, da dương vật tím tái, lạnh, quy đầu ko mang màu hồng và mang những nếp nhăn xuất hiện hoặc bị sừng hóa.

kích thước dương vật

Đối mang các người bị chứng teo dương vật ở nam giới trong quá trình đầu với cảm giác thấy dương vật mình nhỏ lại, ko cương cứng như trước, mau xìu và mềm hơn, dương vật nghe đâu thun lại, cần phổ thông thời gian hơn mới kích thích cương lên được nhưng sức cương ko đạt đề nghị, dễ bị xuất tinh, chất lượng dục tình ngày càng sa sút.

Tiến trình teo dương vật ở nam giới thường xảy ra tương đối nhanh, chỉ trong vòng 5 năm. Bệnh nhân mang cảm giác dương vật của mình chừng như biến mất mặc dù nó vẫn còn là một vật thể nhỏ nhoi nằm bên dưới bụng của nam giới thế nhưng khả năng ham muốn bị suy giảm và dường như là không thể cương cứng.

geltitan

Do đó, để duy trì “bản lĩnh đàn ông”, Đàn ông cần phải luôn để ý và săn sóc cậu nhỏ hằng ngày để không phải mắc 1 căn bệnh đáng nhớ tiếc nào nhé!

Comments

Popular Posts