Ơ, thật sao!? 7 sự hiểu lầm về một người đàn ông

Bao nhiêu người đàn ông chúng ta hiểu và nhận ra cơ thể của chúng ta ?

Tôi muốn nói sự thật để lật ngược hình ảnh của người đàn ông sai trái mà phụ nữ nghĩ . 

Vì vậy,  hãy cùng đến với đề cập đến bảy nhận thức sai lầm về cơ thể đàn ông !

Đàn ông có chân to cũng có kích thước dương vật lớn


 Có một lý do đàn ông có một số niềm tự hào bởi vì, không giống như tay và mũi của họ (ở Anh), họ có đôi chân to hơn. Đó là bởi vì đàn ông Anh biết rằng những người xung quanh họ biết rằng dương vật to. 

 Tuy nhiên, đó là một nhận thức sai lầm. Một nghiên cứu của Đại học London năm 2002 trên 100 người đàn ông ở mọi lứa tuổi đã chứng minh rằng mối quan hệ giữa bàn chân và dương vật là hoàn toàn vô nghĩa. Là. Do đó, một người đàn ông có đôi chân to (ở Anh) nên ngừng nói "US12 (30 cm)" tại quầy giày cho thuê tại sân chơi bowling từ lần tiếp theo.

 Ở Nhật Bản, một người đàn ông có chiếc mũi to đã nghe thấy huyền thoại rằng dương vật của mình to, nhưng còn cái này thì sao? Đây là nơi tôi quan tâm.

Đỉnh cao của ham muốn tình dục nam là 18 tuổi


 Có một truyền thuyết ở Anh rằng đỉnh cao của ham muốn tình dục nam là 18 tuổi ... Thật là một ý tưởng khủng khiếp!

 Tôi 18 tuổi khi tôi điên cuồng uống 8 pint (một đơn vị được sử dụng ở Anh, 1 pint là 568 ml) rắn cắn (một loại cocktail pha trộn rượu whisky và bia). Trước khi bạn đến tuổi học cách thu hút các đối tác trong tương lai mà không cần dựa vào áo sơ mi trò chơi trên mạng, bạn đã đạt đến đỉnh cao của ham muốn tình dục 

 Một huyền thoại ngớ ngẩn như vậy là một huyền thoại, và có thể bị từ chối. Đúng là testosterone được sản xuất với tốc độ rất nhanh ở tinh hoàn khoảng 18 tuổi. (Có thể có nhiều thanh thiếu niên gặp phải rắc rối khi cương cứng cứ sau hai giờ ... (cười))

 Tuy nhiên, cũng đúng là mức sản xuất testosterone không đạt đến mức cao nhất cho đến 30 tuổi. Ham muốn tình dục của người đàn ông 30 tuổi có nghĩa là vượt qua thanh thiếu niên bị mụn trứng cá. Tất nhiên, trong 12 năm từ 18 đến 30 tuổi, bạn cũng cần có quan hệ tình dục đúng cách và cải thiện trải nghiệm của mình (cười).

Những kẻ to xác luôn say xỉn.


 Trong thế giới trưởng thành, người ta tin rằng các ông lớn là những người có thể đi lại tốt nhất trong các bữa tiệc rượu. Mặt khác, người ta nói rằng một người đàn ông nhỏ nôn ra xe taxi trên đường về nhà. Tuy nhiên, đây là một nhận thức sai lầm. 

 Nồng độ cồn trong máu là con số quyết định tác dụng của rượu. Ngoài ra, cách bạn ăn, bạn bao nhiêu tuổi và quan trọng nhất là gia tài của bạn là một yếu tố trong khả năng xử lý rượu của bạn. Do đó, kích thước của cơ thể và sức mạnh của rượu không tỷ lệ thuận.

Tóc mỏng được thừa hưởng từ phía mẹ


 Những chàng trai trẻ (ở Anh) bí mật nhìn vào đầu của một "người mẹ" khi dự đoán về tương lai của mái tóc của họ. Nhưng thật không may, thực tế không đơn giản. 

 Một gen quan trọng đối với rụng tóc được truyền qua nhiễm sắc thể X, nhưng có nhiều yếu tố khác nhau có thể được sử dụng làm chỉ số di truyền cho tóc mỏng, do đó, "cha mẹ" không hữu ích.

 Vậy chúng ta nên sử dụng làm tiêu chí gì? Có phải là người cha có mái tóc mỏng? Có ai trong gia đình có "đầu hói" không? Và như thế. Tuy nhiên, đây chỉ là xác suất có thể có cùng số phận với các nang tóc (cơ quan phụ kiện sản xuất tóc) của người thân trong gia đình, vì vậy hãy dự đoán tóc của bạn sẽ như thế nào trong tương lai. Để làm như vậy, nó là một vật liệu có ít cơ sở.

Mũi và tai không ngừng phát triển


 Huyền thoại rằng "mũi và tai không ngừng phát triển" có thể không cần phải giải thích lại sự từ chối một lần nữa.

 Tất cả những gì bạn phải làm là kiểm tra tai và mũi của người già, chẳng hạn như các cơ sở phúc lợi cho người già và trạm xe buýt vào sáng sớm mà nhiều người cao tuổi sử dụng. Khi bạn già đi, các bộ phận trên cơ thể và da của bạn co lại, nhưng mũi và tai nổi bật trên khuôn mặt không ngừng phát triển ... Bạn không thể nực cười. Nếu đó là trường hợp, sống một cuộc sống lâu dài có thể là một nỗi đau. 

 Tuy nhiên, thực tế có thể tàn khốc hơn huyền thoại này. Sụn ​​tai và mũi có tính đàn hồi và đòi hỏi các sợi collagen và elastin để duy trì hình dạng của nó. Tuy nhiên, những thành phần này bị phá hủy khi chúng ta già đi. Nói cách khác, tai và mũi của chúng ta, thay vì già đi, phát triển khá chùng xuống.

Người đàn ông nghĩ về tình dục cứ sau 7 giây


 Ở Anh, cứ sau 7 giây lại có một người đàn ông nghĩ về tình dục.

 Tôi không nghĩ có những người biết rằng những người đàn ông nghĩ về tình dục một lần trong 7 giây là ăn cỏ và hoàn toàn không giống như vậy. Tuy nhiên, khi xem xét tất cả đàn ông, tôi nghĩ rằng nhận thức chung rằng đàn ông (so với phụ nữ) là người ăn thịt tình dục. Đặc biệt là những chàng trai trẻ.

 Phụ nữ, hãy yên tâm. Không có người đàn ông nào trên thế giới nghĩ về tình dục cứ sau bảy giây. Ngay cả khi bạn thêm điều kiện, trung bình, trong toàn bộ cuộc sống của bạn, không có người đàn ông nào như vậy (tốt, người sáng lập Playboy Hugh Hefner có thể ...) và nghiện sex. Ông MD từ khi ông được sinh ra ...). 

 Để làm cơ sở cho việc từ chối huyền thoại này, nhà xã hội học Edward Lauman gật đầu với kết quả của một nghiên cứu năm 1994 về hoạt động tình dục ở Hoa Kỳ.

 Nó chỉ ra rằng 43% đàn ông đang nghĩ về tình dục "chỉ một vài lần một tuần". Nhiều người có thể đã tự hỏi, "Ơ? Chẳng phải nó quá nhỏ sao?" (Một số phụ nữ có thể thất vọng ... (cười)). Tuy nhiên, tôi nghĩ nó đáng tin hơn lý thuyết phổ biến rằng đàn ông nghĩ về tình dục cứ sau bảy giây, tức là tám hoặc chín lần một phút.

Khi bạn cạo tóc, nó mọc nhanh và dày hơn bạn nghĩ

 Bạn có thể đã nghe lý thuyết phổ biến ở Nhật Bản rằng "cạo tóc mọc nhanh và dày hơn bạn nghĩ". Trong trường hợp của Nhật Bản, đặc biệt là ở thế hệ trẻ, đàn ông có mái tóc mỏng có xu hướng phổ biến hơn với phụ nữ, vì vậy thật đáng tiếc khi tóc dày hơn! Như bạn có thể nghĩ, tóc đen là biểu tượng của một người đàn ông trưởng thành ở Anh. Vì vậy, trái ngược với Nhật Bản, thế hệ trẻ ở Anh, người muốn có bộ râu và lông trên cơ thể dày, tin tưởng mạnh mẽ vào huyền thoại này.

 
 Vì vậy, tôi phải nói với bạn rằng huyền thoại mang đến "hy vọng" này cho những cậu bé tuổi teen người Anh chỉ là một huyền thoại, và thực tế không phải vậy. Ý tưởng rằng một cạo râu được dưỡng ẩm có thể biến thành một bộ ria mép phong phú là sai. Ngoài ra, nhiều nhà khoa học Mỹ phủ nhận huyền thoại này. Tôi muốn làm dày mặt như một người đàn ông trưởng thành! Và, ngay cả khi bạn có một vấn đề, thật không may, không có phương pháp như vậy.

 Nói cách khác, đây có thể là một tin tốt cho những thanh thiếu niên Nhật Bản không muốn lãng phí tóc nếu họ không thích tóc dày! Vì vậy, hãy làm lãng phí điều trị tóc chắc chắn.

WEBSITE chính thức : https://geltitan.com.vn/

Comments

Popular Posts