Thỏa mãn nhục dục bởi kích thước thằng nhỏ ?



Penis enlargement ( penis enlargement , tăng cường nam, dương vật tăng thêm) là một thuật ngữ chung cho các phương pháp khác nhau để tăng kích thước dương vật của một con người nam . 

Mục tiêu cuối cùng của các phương pháp này là một con người nam của nhóm chiều dài ( cương dương trước , sau khi cương cứng , hoặc cả hai), 

dương vật có độ dày và chu vi và qui đầu để tăng kích thước như vậy. 

Các phương pháp khác nhau đang được thử, và phẫu thuật , thuốc (uống hoặc thuốc mỡ, miếng dán được áp dụng, v.v.) và phương pháp vật lý là điển hình.

Mở rộng dương vật bằng phẫu thuật đã được chứng minh về mặt y tế. Tuy nhiên, phẫu thuật nếu một penis enlargement với tác dụng phụ phải luôn nghĩ rằng điều này có thể xảy ra,



trên thực tế y học tiết niệu như kẻ thù sao lùn dương vật khi chẩn đoán (tổng dân số của dương vật dài phân phối các tài liệu tham khảo -2.5 [sigma] Nếu bạn có một chiều dài ít hơn) Nếu không, đừng xem xét phẫu thuật. 

Phương pháp không phẫu thuật đã được thực hiện với ít nghiên cứu khoa học và chủ yếu là không có cơ sở y tế. 

Một số nghiên cứu với mẫu vật nhỏ đã báo cáo rằng các thiết bị kéo (bộ mở rộng) có thể làm tăng chiều dài của dương vật nam . 

Một số thiết bị y tế tương tự như lưu lượng máu dương vật và sự cương cứng có thể mang lại ảo tưởng rằng Jin sẽ cải thiện tình trạng mở rộng dương vật cho người dùng.

Phẫu thuật cách làm tăng kích thước dương vật

Quảng cáo mở rộng dương vật không có giấy phép trên đường phố ở Nam Phi, Nam Phi

Có nhiều loại tăng kích thước dương vật bằng phẫu thuật , nhưng chúng đều có nguy cơ biến chứng đáng kể. 

Phương pháp phẫu thuật điển hình bao gồm qui đầu phẫu thuật mở rộng dương vật chu vi mở rộng phẫu thuật, và dương vật phẫu thuật mở rộng chiều dài. 

Các sản phẩm như chất độn có thể được sử dụng để phóng to dương vật. Những chất làm đầy da này đã được chứng minh là an toàn để sử dụng trong các quy trình khác, 

và chưa được FDA chấp thuận về an toàn khi sử dụng để mở rộng dương vật (kể từ năm 2018) . 

Không có giấy phép phẫu thuật viên có phẫu thuật nếu bạn tiến hành với các cơ quan sinh dục có thể dẫn đến biến chứng nghiêm trọng. 

Khi được chẩn đoán là dương vật lùn , tình dục và tiểu tiện có thể được cải thiện thông qua các thủ tục mở rộng này . 


Các bác sĩ thường hoài nghi về phẫu thuật mở rộng dương vật và không đề nghị phẫu thuật vì nguy cơ lớn hơn so với hiệu quả mở rộng và sự không chắc chắn của kết quả . 

Society lâu đài thế giới Official Journal của Nhận xét Y học tình dục , theo nghiên cứu năm 2019, phương pháp phẫu thuật bộ phận sinh dục 

Đó là chủ yếu ảnh hưởng mà mở rộng, chứ không phải là tinh thần sức khỏe và thể chất sức khỏe cho tất cả Cảnh báo rằng nó có thể là chất độc. 

Các tác giả của nghiên cứu và giải thích rằng dựa trên bằng chứng y khoa là một mẫu quá nhỏ và mức độ nghiêm ngặt thấp Phương pháp của hoạt động này, "tiêm và phẫu thuật, và cơ sở bằng chứng y tế là kém, và do đó ứng dụng thử nghiệm lâm sàng "

Đó là lựa chọn cuối cùng để xem xét, 

vì nó được coi là phi đạo đức (" được coi là phi đạo đức bên ngoài các thử nghiệm lâm sàng ")." 

Đây là phẫu thuật và chất làm đầyCó ý kiến ​​cho rằng quy trình tiêm truyền, v.v. không tốt, sự hài lòng của bệnh nhân thấp và nguy cơ biến chứng lớn bao gồm biến dạng dương vật, rút ​​ngắn dương vật và rối loạn cương dương là cao. 

Glans phóng to dương vật

Để phóng to các quy đầu, có thể cân nhắc tiêm filler hoặc phẫu thuật ghép da. 

Các hướng dẫn của Hiệp hội tình dục Thế giới không khuyên bạn nên mở rộng qui đầu bằng cách tiêm chất độn do tác dụng phụ như suy giảm của qui đầu . 

Tuy nhiên, việc áp dụng mở rộng quy đầu như một phương pháp điều trị xuất tinh sớm đã liên tục được nghiên cứu.

Mở rộng xung quanh dương vật 

Chu vi của dương vật có thể có ảnh hưởng lớn hơn đến khoái cảm tình dục giữa nam và các bạn tình khác trong khi quan hệ tình dục hơn

chiều dài dương vật có một phương pháp tiêm nhiều loại cổ vật trong nhóm được sử dụng như một đại diện cho việc mở rộng chu vi mở rộng. Trong số này, chất béo tự động và silicone lỏng là phổ biến nhất.

Tiêm mỡ tăng kích thước cậu nhỏ

Bạn có thể sử dụng mô mỡ của chính mình để tiêm chất béo trực tiếp vào bộ phận sinh dục , hoặc bạn có thể cấy mỡ vào bộ phận sinh dục thông qua phẫu thuật .


Việc tiêm mô mỡ này có thể dẫn đến các biến chứng như sưng bộ phận sinh dục hoặc hình dạng không đều . [16] Trong một số trường hợp, mô mỡ có thể cần phải được loại bỏ một lần nữa do nhiễm trùng hoặc viêm , 

hoặc toàn bộ cơ quan sinh dục có thể cần phải được loại bỏ. Trong trường hợp không có biến chứng, tiêm chất béo có hiệu quả cải thiện sự mở rộng chu vi của dương vật , 

nhưng theo thời gian, nó có nhược điểm là nó được hấp thụ trở lại vào các mô xung quanh. [15]

Hiệp hội Tiết niệu Hoa Kỳ (AUA) và Tổ chức Chăm sóc Tiết niệu giải thích rằng tiêm chất béo vào mô dưới da nhằm mục đích mở rộng dương vật chưa được xác minh là an toàn hoặc hiệu quả.

Filler tiêm cải thiện dương vật

Độ dày của dương vật có thể được tăng lên bằng cách sử dụng chất độn làm từ nguyên liệu thô như silicone , collagen và axit hyaluronic , thường được sử dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ . 

Ngoài ra, gel axit hyaluronic có thể được tiêm trực tiếp vào bộ phận sinh dục. 

Chất làm đầy với xăng dầu , parafin hoặc dầu có thể rất nguy hiểm vì nó có thể gây ra tác dụng phụ nghiêm trọng như u hạt và cứng dương vật . 

Phẫu thuật cấy ghép dương vật

Có thể mở rộng chu vi của dương vật bằng phẫu thuật nắp bằng cách thu thập mỡ da. 

Trong trường hợp này, da có thể được lấy ra từ sườn, mông, đùi trong, v.v. và cấy vào cơ quan sinh dục, cuối cùng làm cho chu vi của dương vật dày hơn. 

Trích dẫn một kết quả nghiên cứu, trung bình 18% chu vi đã đạt được sau 3 năm sau phẫu thuật và 2 trong số 30 người tham gia cho thấy giảm chu vi dương vật. 


Thông qua cấy ghép da nhân tạo, dương vật có thể được làm dày. Allogcraft sử dụng các chất thay thế da không có tế bào allogeneic hoặc phương pháp xenogcraft có thể được sử dụng. 

Những hình ảnh này cũng được sử dụng để thay thế cho điều trị da. Cấy silicon cũng có thể được cấy trực tiếp vào bộ phận sinh dục. Trong trường hợp này, các biến chứng như nhiễm trùng có thể xảy ra.

Chiều dài dương vật mở rộng 

Đối tượng y tế duy nhất yêu cầu mở rộng chiều dài dương vật là bệnh nhân dương vật lùn . 

Đây là một bệnh hiếm gặp, chủ yếu là do bất thường hệ thống nội tiết hoặc do vấn đề di truyền. 

Bệnh nhân muốn tăng hầu hết chiều dài dương vật thực sự có một phạm vi kích thước dương vật bình thường , và chức năng tình dục thường không phải là một vấn đề. 

Trước vấn đề này, nên tiến hành tư vấn tâm thần cho những bệnh nhân muốn tăng chiều dài dương vật trước khi phẫu thuật, 

và điều cần thiết là phải đánh giá liệu sự tự tin có thể được phục hồi thông qua phẫu thuật hay không . 

Cắt cụt dây chằng treo dương vật

Việc mở rộng chiều dài dương vật có thể đạt được bằng cách cắt dây chằng treo . 

Những phương pháp này giúp tăng chiều dài của dương vật thư giãn trước khi cương cứng , nhưng không ảnh hưởng đáng kể đến chiều dài sau khi cương cứng . 

Cắt cụt dây chằng treo cũng có thể gây ra rối loạn chức năng tình dục. Hiệp hội Tiết niệu Hoa Kỳ giải thích rằng cắt cụt dây chằng treo ở người lớn chưa được xác nhận là an toàn hoặc hiệu quả. 

Ông cũng chỉ ra rằng một hoạt động như vậy có thể dẫn đến mô sẹo và cuối cùng gây ra rối loạn cương dương hoặc co rút chiều dài dương vật. 

Z-plasty có thể được sử dụng để giải quyết sự thiếu hụt da ở phần gốc của bộ phận sinh dục. 

Cắt bỏ dây chằng kéo dài dương vật

Chiều dài của dương vật có thể được mở rộng thông qua việc cắt dây chằng dây chằng . 

Thông qua đó, chiều dài của dương vật thư giãn trước khi cương cứng có thể trở nên dài và nó không ảnh hưởng đáng kể đến chiều dài sau khi cương cứng.


Nếu cần thiết, sự thiếu hụt da do sự kéo dài của dương vật có thể được giải quyết thông qua phẫu thuật vạt VY. 

Bóc tách dương vật 

Dương vật kỹ thuật tháo dỡ là một phẫu thuật phương pháp sử dụng đối với sốt niệu đạo , 

Peyronie của bệnh , vv , và là cách tăng kích thước dương vật sau khi tách các qui đầu, các màng trắng của dương vật và cơ thể hang bằng phẫu thuật. 

Dương vật trong cora cavernosa để truy cập vào tự phẫu thuật sau khi cương cứng có thể có được sự gia tăng chiều dài.

Phương pháp không phẫu thuật 

Thuốc 

Nhiều loại thuốc, bột nhão và thuốc mỡ có thể làm tăng kích thước dương vật được bán trực tuyến, nhưng những sản phẩm này thường không hiệu quả. 

Chúng chủ yếu được làm từ nhân sâm , chiết xuất bạch quả , maca, v.v., và chứa các thành phần viagra tự nhiên , nhưng hầu hết trong số chúng chưa được kiểm tra về độ an toàn. 

Đặc biệt , nó có thể có hiệu quả trong việc cải thiện chức năng tình dục hoặc loại bỏ rối loạn chức năng cương dương , nhưng không có gì đảm bảo rằng nó có thể gây ra sự mở rộng của bộ phận sinh dục.

Phương pháp vật lý 

Việc mở rộng bộ phận sinh dục bằng phương pháp vật lý bao gồm thiết bị kéo , chuyển động trọng lượng và bơm giải nén.

Những phương pháp mở rộng bộ phận sinh dục vật lý này đã được thử nghiệm và thúc đẩy không chỉ cho hiệu quả mở rộng bộ phận sinh dục, 

mà còn cho các mục tiêu khác như cải thiện rối loạn cương dương , kéo dài thời gian cương dương và cải thiện khoái cảm tình dục.

Bơm giải nén 

Bơm chân không thủy lực để mở rộng dương vật

Nói chung, bơm chân không "bơm dương vật" hay VED được gọi là áp suất âm thanh để tạo ra dương vật mở rộng ra, máu dương vật rút ra a. 

Những máy bơm giải nén này được phê duyệt về mặt y tế để điều trị rối loạn cương dương . Một máy bơm giải nén điều trị rối loạn chức năng cương dương sẽ hạn chế áp lực tối đa, trong khi đó, máy bơm giải nén, 

thường được mua bởi những người tiêu dùng muốn mở rộng dương vật, có thể đạt đến mức áp suất nguy hiểm và làm hỏng mô dương vật. 

Sau khi niêm phong và giải nén bơm giải nén , bơm phải ấn mạnh vào gốc dương vật để mở rộng dương vật , nhưng đeo nó trong hơn 30 phút có thể làm hỏng dương vật vĩnh viễn và gây rối loạn cương dương . 
Mặc dù liệu pháp chân không có thể giúp điều trị rối loạn cương dương và ngăn ngừa sự suy yếu và co rút của cơ thể xốp dương vật, nhưng các thử nghiệm lâm sàng đã không tìm thấy nó có hiệu quả đối với việc mở rộng dương vật.

Dùng geltitan tăng kích thước dương vật

Ngoài những biện pháp tăng kích thước dương vật không dùng đến các biện pháp nhờ can thiệp của khoa học thì có thể dùng loại gel bôi trơn geltitan này.


Sản phẩm dạng gel bôi trực tiếp vào thân dương vật làm nam giới có thể kiềm chế được thời gian xuất tinh và hạn chế cảm xúc ở thân dương vật, sử dụng sản phẩm thường xuyên ấp dụng với bài tập tăng kích thước dương vật.

Thì sẽ nhanh chóng cải thiện kích thước cậu nhỏ.

Phong trào Gelk tăng kích thước cậu nhỏ đàn ông

jalq các lông rậm phương tiện, và các công ty zadan phương tiện và những thứ tương tự Shellac, làm co quắp. Một bài tập gel được thực hiện trên dương vật nửa cương cứng . 

Cuộc diễn tập gel là một quá trình liên tục quét và ép tay từ phần gốc của những dương vật vào qui đầu . Nó cũng được gọi là "vắt sữa" vì nó tương tự như vắt sữa. 

Phương pháp này có nguồn gốc từ Ả Rập cổ đại. Mặc dù có nhiều câu chuyện thành công theo kinh nghiệm, vẫn không có bằng chứng y học có hệ thống. 

Các nhà báo theo cách này , dương vật gây ra thiệt hại nghiêm trọng được công nhận là một cách khó khăn nhưng an toàn, sinh học hoặc kẻ thù có ý nghĩa lớn, 

Hoặc họ bác bỏ rằng nó không có tác dụng gì đối với việc mở rộng. Tuy nhiên, nếu bài tập gel được thực hiện quá mức hoặc đại khái, nó có thể gây ra vỡ, sẹo và biến dạng của dương vật.

Cơ chế kéo 

Kéo dương vật của dương vật là một phương pháp không phẫu thuật để tăng dương vật bằng cách sử dụng thiết bị kéo trong một thời gian dài. 

Kể từ năm 2019, hầu hết các nghiên cứu về các thiết bị kéo dương vật tập trung vào điều trị độ cong và co rút của dương vật là kết quả của việc điều trị bệnh Peyronie . 

Tuy nhiên, một số tài liệu báo cáo rằng nó có ảnh hưởng đáng kể đến những người đàn ông có dương vật ngắn .

Những người muốn phóng to dương vật 

Hầu hết những người tìm kiếm dương vật nam giới đều có dương vật có kích thước bình thường, 

nhiều người sở hữu dương vật đánh giá thấp kích thước và đánh giá quá cao kích thước dương vật trung bình của nam giới, và hiện tượng này là rối loạn dị dạng cơ thể có thể được giải thích bằng có.

Comments

Popular Posts