Kích thước dương vật trung bình thực sự là gì?

Kích thước dương vật trung bình thực sự là gì?

Năm 2015, thử nghiệm chiều dài dương vật được tiến hành bởi Tiến sĩ David Veale của King College London. 

Hơn 15.000 người đã tham gia vào nghiên cứu. những người đàn ông ở các độ tuổi và chủng tộc khác nhau, được các bác sĩ đo chính xác, cho phép mô tả chân thực hơn kích thước của dương vật trong nhóm nghiên cứu. 

Các phép đo này cho thấy chiều dài trung bình của phần nhô ra của dương vật là 9,16 cm, trong khi trong quá trình cương cứng, chiều dài của nó là 13,13 cm và chu vi là 11,6 cm. 

Hai trong số 100 đối tượng có dương vật dài 17-18 cm và chỉ một phần trăm đối tượng có thành viên dài 20 cm.

cải thiện kích thước dương vật

Theo giáo sư Zbigniew Izdebski, Ba Lan nằm trong tiêu chuẩn, mặc dù các cuộc khảo sát của ông được thực hiện ở Ba Lan cho thấy các quý ông rất muốn thêm vài cm cho mình. 

Các cuộc phỏng vấn là cơ sở cho báo cáo về tình dục của người Ba Lan năm 2011 cho thấy chiều dài dương vật trung bình được khai báo khi cương cứng là 17,26 cm. 

Kết quả nghiên cứu sau đó đã mang lại thông tin đáng ngạc nhiên hơn nữa. Hóa ra kích thước có liên quan đến lựa chọn chính trị được hỗ trợ bởi nam giới:

Những người đàn ông Châu Phi tuyên bố rằng họ có dương vật dài 18,35 cm,

Những người đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ tuyên bố rằng họ có dương vật dài 17,5 cm,

Những người Đàn ông  Ytalia tuyên bố rằng họ có dương vật dài 16,20 cm.

Bất kể các tùy chọn chính sách, nó được coi là:

20% trăm nam giới ở Ba Lan có dương vật cương cứng dài 14-15,5 - 14,7 cm,

16% trăm là chủ sở hữu của dương vật lớn (17-18,4 cm),

18% trăm nam giới có dương vật lớn vừa phải (15,5-16,9 cm),

18% trăm nam giới có dương vật nhỏ vừa (12,5-13,9 cm),

6% trăm có dương vật rất nhỏ (dưới 10,9 cm),

6% trăm có dương vật rất lớn (trên 18,5 cm).

kích thước dương vât

Làm thế nào để đo dương vật của bạn

Kích thước dương vật là một nguồn gốc của sự thất vọng của nam giới , đặc biệt là đối với nhiều phụ nữ vấn đề chiều dài dương vật. 

Hầu như mọi người đàn ông đều cố gắng đo dương vật của mình. Không phải ai cũng làm đúng. Để kết quả đáng tin cậy, cần phải tính đến nhiều yếu tố ảnh hưởng đến độ dài, bao gồm cụ thể:

nhiệt độ của phòng trong đó phép đo được thực hiện (lạnh có thể làm giảm kết quả),

mức độ phấn khích

vị trí mà phép đo được thực hiện.

Tốt nhất là đo dương vật ở một nơi yên tĩnh, yên tĩnh, nơi ấm áp, chúng tôi đo khi đứng, tốt nhất là thực hiện trong tình trạng cương cứng hoàn toàn. 

Chiều dài nên được đo từ phía lưng của dương vật, từ gốc dương vật đến đỉnh của nó. Ở gốc, một phần của dương vật được giấu trong gò mu, vì vậy bạn cần cảm nhận sự dày lên của xương mu và đo từ đây.

Chu vi nên được đo ở ba nơi: ở đáy của quy đầu, ngay bên dưới nó và giữa những nơi này. Một trung bình có nguồn gốc từ các phép đo.

Có kích thước dương vật?

Các khảo sát ẩn danh cho thấy vấn đề kích thước - đàn ông và phụ nữ tuyên bố rằng dương vật lý tưởng khi cương cứng phải là 15,8 cm. 

kích thước dương vật

Trong khi đó, các nhà tình dục học nhấn mạnh rằng từ quan điểm giải phẫu, chiều dài không quá quan trọng và không nên là một nguồn phức tạp. 

Điều này là do chiều dài của âm đạo dao động từ 7 cm khi nghỉ ngơi đến 15 cm khi giao hợp, và những nơi nhạy cảm nhất nằm ở lối vào và sâu khoảng 4 cm, nơi được gọi là điểm G. 

Do đó, chu vi của dương vật quan trọng đối với khoái cảm của người phụ nữ hơn chiều dài của nó. Ngoài ra, dương vật quá dài có thể gây kích thích vòm âm đạo và đau. 

Xem thêm : Kem làm tăng kích thước dương vật trong một tháng

Comments

Popular Posts